Nội dung chính
- 1 Tầm quan trọng của hệ thống treo ô tô
- 2 Tầm quan trọng của hệ thống giảm xóc ô tô
- 3 Nâng cấp phuộc nhún Tein giảm gằn xóc giúp lái xe êm ái
- 3.1 Quy trình sản xuất khép kín bởi đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp
- 3.2 Lớp sơn đặc trưng thương hiệu, có khả năng chống ăn mòn vượt trội
- 3.3 Vỏ phuộc được làm từ chất liệu có độ bền cao
- 3.4 Thân và ty phuộc lớn và dài hơn zin, chứa nhiều dầu giảm xóc hơn
- 3.5 Pat gắn phuộc bền, tăng khả năng chắc chắn
- 3.6 Kết hợp cùng lò xo thép lạnh SAE9254 chống gỉ sét vượt trội
- 3.7 Dầu hiệu suất cao có đặc tính chống tạo bọt cao
- 3.8 Tích hợp điều chỉnh cứng mềm 16 nấc
- 3.9 Công nghệ độc quyền H.B.S triệt tiêu dao động nhanh chóng
- 4 Phuộc xe hơi hoạt động tốt trừ khi dàn gầm cũng phải trơn tru
- 5 Địa chỉ độ phuộc nhún xe hơi uy tín tại TPHCM
- 6 Kết luận
Hệ thống treo là một bộ phận khá quan trọng của xe. Trong đó vị trí dàn gầm cũng đóng vai trò chẳng kém. Hiện nay người dùng thường quan tâm đến dịch vụ nâng cấp phuộc nhún xe hơi nhằm tăng trải nghiệm lái êm ái và hoàn hảo hơn. Tuy nhiên ngoài lựa chọn sản phẩm chất lượng thì quá trình lắp đặt quyết định rất lớn đến hiệu quả của dịch vụ.
Bài viết hôm nay XEXAUTO sẽ giới thiệu đến mọi người về quy trình kiểm tra dàn gầm xe hơi trước và sau khi lắp đặt phuộc Tein để đảm bảo các bộ phận luôn được trơn tru và lợi ích mà phuộc Tein mang lại sẽ hiệu quả tối đa. Hãy cùng đọc qua để hiểu rõ hơn nhé!

Đọc thêm:
1. Dán phim cách nhiệt – Giải pháp bảo vệ kính lái tối ưu số 1 trước cơn bão Yagi
2. Chạy xe xóc xóc – Bình chữa cháy nổ là toi mạng 1 kiếp người
3. Cách hạn chế say tàu xe khi về quê bằng ô tô
4. Va chạm vụn vỡ nhưng vẫn an toàn với phương pháp bảo dưỡng và dán kính lái ô tô
Tầm quan trọng của hệ thống treo ô tô

Hệ thống treo ô tô là một bộ phận quan trọng, kết nối giữa thân xe và bốn bánh xe. Quyết định đến sự thoải mái, êm ái, độ an toàn và hiệu suất lái xe. Giúp giảm chấn động từ mặt đường, duy trì sự ổn định cân bằng khi lái xe và đảm bảo 4 bánh xe bám đường tốt.
Hệ thống treo cấu tạo từ ba 3 bộ phận chính:
Bộ phận đàn hồi (Suspension Component)

Đươc trang bị trên ô tô dưới nhiều dạng khác nhau bao gồm: Nhíp, lò xo, thanh xoắn, khí nén, túi khí, mũ cao su: nhiệm vũ đỡ trọng lượng của xe, giúp hỗ trợ hấp thụ các chấn động từ mặt đất, giúp bánh xe vận hành ổn định và êm ái
Bộ phận giảm chấn (Damping Compenent)

(Bộ giảm xóc or phuộc nhún) -> Miền Bắc gọi là Thuộc gồm 2 phân loại chính:
- Giảm chấn thủy lực: Làm giảm các dao động nhờ dầu thủy lực vào van giảm chấn
- Giảm chấn ma sát: Thông qua nội ma sát giữa các lá nhíp, giảm chấn ma sát có tác dụng dập tắt các dao động của bánh xe và thân xe, đảm bảo sự tiếp xúc của bánh xe và mặt đường. Tăng độ êm và ổn định khi vận hành
Bộ phận dẫn hướng
Chịu trách nhiệm về độ giao động của bánh xe theo phương thẳng đứng, đảm bảo tính động học, duy trì vị trí và hướng của bánh xe. Bộ phận dẫn hướng còn tiếp nhận truyền lực từ bánh xe lên khung vỏ.
Ngoài ra với xe hiện đại còn có:
Hệ thống treo điện tử: Cho phép điều chỉnh mức độ êm dịu của hệ thống treo, độ cứng mềm của lò xo và bộ giảm chấn để phù hợp với điều kiện và phong cách của người lái. Còn giúp điều chỉnh độ cao của xe, giúp tùy biến khoảng cách của bánh xe và khung xe để phù hợp với các địa hình khác nhau hoặc mục đích sử dụng.
Việc hiểu rõ nguyên lý của hệ thống treo ô tô giúp nắm được các hoạt động của xe.
Tầm quan trọng của hệ thống giảm xóc ô tô

Hệ thống giảm chấn ô tô – phuộc nhún là 1 bộ phận khá quan trọng trong hệ thống treo ô tô. Có nhiệm vụ kiểm soát và làm giảm sự dao động của lò xo trong hệ thống treo. Thông thường khi xe đi qua những đoạn đường gồ ghề, lò xo sẽ nén và giãn để hấp thụ lực từ mặt đường và bộ phận giảm chấn có có vai trò làm giảm tốc độ giãn và nén của lò xo giúp cho xe ổn định và cân bằng 4 bánh với mặt đường.
Tuy nhiên nhìn chung hầu như các phuộc nhún zin cho các dòng xe trên thị trường hiện nay đều gặp khá nhiều nhược điểm có thể kể đến như
- Phuộc xe khá cứng dẫn đến hiện tượng chồng chành, rung lắc mạnh khi đi qua những đoạn đường xấu
- Đặc biệt khi đi qua những đoạn đường gồ ghề, ổ gà, ổ voi, mố cầu v.v phuộc sẽ phát ra tiếng kêu đi kèm với hiện tượng xóc nảy.
- Bị bồng bềnh và không vững lái khi đi vào cua nhất là khi gặp điều kiện thời tiết xấu
- Phuộc xe bị xì xầu, chảy dầu
- Cảm giác mệt mỏi, đau đầu, tức lưng khi phải chịu nhiều cú xóc nảy khi di chuyển
Các bạn có biết lý do tại sao không?
Một phần bởi vì đa số các dòng phuộc zin được các hãng xe sản xuất chuyên dành riêng cho địa hình di chuyển của nước đó. Khác với điều kiện địa hình Việt Nam rất xấu, nhiều ổ gà, điểm G v.v do đó với đặc trưng phuộc cứng đáp ứng thuận lợi cho đoạn đường bằng phẳng sẽ là nỗi bật lợi cho người dùng ở Việt Nam. Từ đó mà gây ra nhiều nỗi đau cho người dùng xe hơi về vấn đề giảm xóc của mình.
Ngoài ra có 1 số dòng xe điển hình như Hyundai Santafe bản 2 cầu 2019+ luôn hay gặp tình trạng phuộc xe bị xì dầu. Bởi cơ bản dòng xe này có tải trọng rất lớn, do đó để thích nghi với địa hình đường sá bằng phẳng, tốt ở Châu Mỹ thì nhà sản xuất thiết kế phuộc dòng xe này khá cưng dẫn đến không có sự đàn hồi và 2 lò xo phía sau lại khá nhỏ làm cho quá trình Rebound không được tốt từ đó gây ra cảm giác lái cứng, gằn xóc, tưng nảy. Lâu ngày làm cho các phốt sẽ bị hở và xuất hiện hiện tượng chảy dầu ty thủy lực.
Một phần khác do quá trình sử dụng lâu dài sẽ gây ra sự mài mòn và dẫn đến phuộc zin bị hỏng.
Và như chúng ta cũng biết rằng phuộc tuy là 1 bộ phận nhỏ thuộc hệ thống treo nhưng đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo sự ổn định cho xe khi di chuyển. Đảm bảo mỗi chuyến đi luôn được an toàn và thoải mái nhất.
Do đó nếu xe bạn đang gặp nỗi đau trên, phuộc bị hư hoặc xuống cấp thì nên trang bị nâng cấp hệ thống giảm xóc mới càng sớm càng tốt cho xế cưng của mình đi nhé.
Nâng cấp phuộc nhún Tein giảm gằn xóc giúp lái xe êm ái
Việc nâng cấp phuộc nhún cho ô tô là một lựa chọn đúng đắn vì những lợi ích mà sản phẩm mang lại. Tuy nhiên để lựa chọn 1 dòng phuộc chất lượng, chế độ bảo hành hợp lý cùng giá thành phải chăng cũng là điều không hề dễ dàng khi mà thị trường ngày nay tung ra rất nhiều các dòng phuộc đa dạng kiểu dáng và dòng giá khác nhau. Việc gặp phải hàng nhái, hàng kém chất lượng là điều cũng không thể tránh khỏi. Do đó, khi có ý định nâng cấp bộ giảm xóc mới bạn cũng nên chú ý đến vấn đề sản phẩm và nên ưu tiên chọn 1 địa chỉ gara uy tín để đảm bảo quá trình lặp đặt được hiệu quả nhất nhé.
Ngoài cân nhắc về sản phẩm thì đa số người dùng hiện nay còn e ngại về sản phẩm khi nâng cấp vào xe có làm thay đổi kết cấu cũng như ảnh hưởng đến quá trình đăng kiểm hay không?
Thấu hiệu được những nỗi đau cùng nhu cầu và mong muốn của khách hàng mà hiện nay đã có dòng phuộc Tein đến từ thương hiệu số 1 Nhật Bản giúp triệt tiêu, giải quyết tất tần tật về nỗi đau của quý khách hàng từ giá trị vật chất đến tinh thần.
Đặc biệt, dòng phuộc Tein này được thiết kế như zin, không ảnh hưởng đến kết cấu xe. Đi cùng giá thành hợp lý, là một lựa chọn hoàn hảo cho các anh chủ xế.
Và chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm dòng phuộc này có những ưu điểm gì nhé.
Được sản xuất từ thương hiệu êm ái số 1 Nhật Bản. Tein – dòng phuộc đang được ưa chuộng trên thị trường ngày nay bởi sở dĩ sản phẩm có nhiều ưu điểm, đặc biệt ứng dụng nhiều công nghệ độc quyền tiên tiến:
Quy trình sản xuất khép kín bởi đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp
Phuộc Tein được sản xuất tỉ mỉ và khéo léo bởi độ ngũ kỹ sư chuyên nghiệp. Đặc biệt quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng rất nghiêm ngoặt, đảm bảo sản phẩm được cung cấp chất lượng trước khi đến tay người dùng.
Lớp sơn đặc trưng thương hiệu, có khả năng chống ăn mòn vượt trội

Đặc biệt phuộc được trang bị với lớp sơn sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện Epoxy có màu xanh lá cây đặc trưng thương hiệu. Do đó mà có khả năng chống ăn mòn và oxy hóa vượt trội. Sản phẩm thích nghi được tất tần tật các địa hình từ đồng bằng cho đến các khu vực ven biển.
Vỏ phuộc được làm từ chất liệu có độ bền cao
Đồng thời lớp vỏ bên ngoài cũng được làm từ chất liệu có độ bền cao, độ kéo bền gấp tới 150 lần so với phuộc zin theo xe, mang đến độ bền vượt trội.
Thân và ty phuộc lớn và dài hơn zin, chứa nhiều dầu giảm xóc hơn

Thiết kế thân phuộc lớn chứa được lượng lớn dầu giảm xóc hơn so với zin. Ngoài ra, phần ty phuộc cũng được thiết kế dài và đường kính lớn hơn zin. Kết hợp với hệ thống phuộc ống đôi có hành trình dài hơn.
Từ đó mã những dao động sẽ được dập tắt 1 cách hợp lý, giảm đi sự tưng nảy và mang đến cảm giác êm ái, nhẹ nhàng hơn.
Pat gắn phuộc bền, tăng khả năng chắc chắn

Các pat gắn phuộc cũng bền hơn từ đó giúp tăng khả năng cố định và chắc chắn cho các pat gắn phuộc Tein.
Một trong những ưu điểm mà dòng phuộc này mang lại đó là quá trình lắp đặt sẽ sử dụng lại lò xo và bi pat zin đối với dòng OE (kết cấu như zin) giúp tiệt kiệm khá nhiều chi phí cho người dùng.
Kết hợp cùng lò xo thép lạnh SAE9254 chống gỉ sét vượt trội

Sử dụng lò xo nâng cấp từ chất liệu thép SAE9254 có khả năng chống gỉ sét vượt trội.
Độ đàn hồi lo xo cũng được nâng cấp hơn hạn chế tình trạng bị cứng và rung lắc khi vào cua. Đồng thời, độ bền của lò xo Tein cũng bền hơn và số vòng xoắn nhiều hơn giúp chịu trọng tải tốt giảm tình trạng nặng đuôi và chổng đít phía sau.
Dầu hiệu suất cao có đặc tính chống tạo bọt cao

Bên cạnh lượng dầu được trang bị nhiều hơn thì dầu giảm xóc hiệu suất cao của Tein còn có đặc tính chống tạo bọt và khả năng cách nhiệt cao. Đảm bảo phuộc sẽ bền bỉ theo thời gian.
Tích hợp điều chỉnh cứng mềm 16 nấc

Nâng cấp phuộc Tein bạn còn được trải nghiệm cá nhân hóa sở thích và phong cách lái thông qua việc điều chỉnh chế độ 16 cấp Level đáp ứng được từng khu vực địa hình mà mình di chuyển cho phù hợp nhất
Công nghệ độc quyền H.B.S triệt tiêu dao động nhanh chóng

Giảm xóc Tein còn được ứng dụng công nghệ mới độc quyền Nhật Bản – H.B.S giúp triệt tiêu dao động nhanh chóng thông qua việc chuyển đổi năng lượng tích lũy (nhiệt năng) thành động năng và hấp thụ vào.
Thông thường khi gặp va chạm xe bị giật nảy lên sẽ rất mất nhiều thời gian để cân bằng. Riêng xe lắp phuộc Tein có chế độ H.B.S sẽ giúp xe triệt tiêu dao động nhanh chóng trong thời gian ngắn, từ đó mà mang đến sự êm ái và thoải mái nhất khi lái
Phuộc xe hơi hoạt động tốt trừ khi dàn gầm cũng phải trơn tru

Vì phuộc chỉ là 1 bộ phận của hệ thống treo. Ngoài phuộc thì hệ thống treo còn bao gồm nhiều bộ phận khác như bi bat bèo, cảng A, cảng B, cảng C, Rotuyn, thước lái v.v mà việc xem bằng mắt thường khó nhận biết được các lỗi hỏng xảy ra.
Để đảm bảo giảm xóc Tein lắp vào xe được sử dụng êm ái và hiệu quả cao chúng ta cần phải đảm bảo hệ thống treo mà cụ thể là hệ thống gầm của xe cũng phải được tốt nhất.
Tuy nhiên muốn đảm bảo được trước hết cần phải kiểm tra 1 cách kỹ lượng trước cũng như sau khi lắp đặt.
Để đảm bảo cho quá trình kiểm tra tỉ mỉ và lắp đặt hiệu quả yêu cầu về người lắp đặt cũng cần phải có chuyên môn và hiểu biết sâu.
Hiện nay cũng có nhiều người dùng tự mua sản phẩm sau đó về tự lắp đặt tuy nhiên mức chi phí lắp đặt bộ phuộc Tein hiện nay cũng không quá cao. Do đó chúng ta nên ưu tiên chọn những địa chỉ gara uy tín để các kỹ thuật viên lắp đặt một cách đúng đắn và hiệu quả nhé.
Như vậy, quá trình kiểm tra dàn gầm trước và sau khi lắp phuộc cho xe như thế nào? Hãy cùng XEXAUTO tìm hiểu kỹ và chi tiết hơn nữa nhé!
Cách kiểm tra dàn gầm xe hơi để chúng ta nhận biết được phụ tùng ở dưới gầm xe còn hoạt động tốt không?
Tùy theo từng dòng xe đến từ các nước Mỹ, Hàn, Nhật khác nhau mà bộ phận dàn gầm cũng sẽ có những chi tiết khác nhau và rất phức tạp
Một dàn gầm sẽ bao gồm nhiều hệ thống cần kiểm tra
STT |
Hệ thống |
Các bộ phận cần kiểm tra |
1 |
Hệ thống phanh |
Bao gồm các má phanh, đĩa phanh |
2 |
Hệ thống treo |
Chân máy trước, chân máy sau, chân máy phải, chân máy trái, Rô – Tuyn cân bằng trước, Rô – Tuyn cân bằng sau, Rô – Tyun cân bằng trước phải, Rô – Tuyn cân bằng trước trái, Rô – tuyn cân bằng sau trái, Rô – Tuyn cân bằng sau phải, chụp bụi láp (trong/ ngoài) trái, chụp bụi láp (trong/ ngoài) phải, giảm xóc trước trái, giảm xóc trước phải, giảm xóc sau trái, giảm xóc sau phải, bi bát bèo trước trái, bi bát bèo trước phải, bi bát bèo sau trái, bi bát bèo sau phải, moay – ơ trái, moay – ơ phải. |
3 |
Hệ thống lái |
Thước lái, Rô – Tuyn lái trong trái, Rô – Tuyn lái trong phải, Rô – Tuyn lái ngoài trái, Rô – Tuyn lái ngoài phải |
4 |
Hệ thống dẫn động |
Mâm – Lốp trước trái
Mâm – Lốp trước phải Mâm – Lốp sau trái Mâm – Lốp sau phải |
5 |
Khoang máy |
Nhớt động cơ
Nhớt hộp số Nước làm mát Dầu phanh Dầu trợ lực |
Quá trình kiểm tra
*Nâng xe kiểm tra vỏ lốp:

Đầu tiên kỹ thuật sẽ tiến hành kiểm tra vỏ lốp bẳng cách nâng xe lên. Trường hợp 4 bánh không đều thì cân lại bánh và tiếp tục kiểm tra đến hệ thống treo.
Trường hợp 4 bánh đã cân thì bắt đầu tháo bánh. Tuy nhiên ở bước này bạn cũng cần lưu ý là lắc mặt đạn trước để xem có rơ hay không? Tránh trường hợp lắp phuộc nhún vào sẽ phát ra tiếng kêu mà chúng ta khó có thể biết được.
*Kiểm tra dàn gầm:
Sau khi mở bánh ra thì tiếp tục kiểm tra dàn gầm như sau:
- Phía bên phụ:
- Đầu tiên bạn bạn cần kiểm tra hệ thống phanh và hệ thống dẫn động:

Xem đĩa có láng không? Có gờ không? Vì nếu bị gờ khi chạy gà thắng nó sẽ bị rần chân thắng và bố thắng. Do đó nên xem thử chân thắng và bố thắng còn được bao nhiêu %, lưu ý cần kiểm tra và xem một cách kỹ lưỡng.
Ở các chi tiết của hệ thống dẫn động bạn cũng cần quan sát và kiểm tra các mâm và lốp ở cả phía trước và phía sau nhé.
- Tiếp tục kiểm tra đến hệ thống treo:

Sau khi mở bánh ra thì tiếp tục kiểm tra dàn gầm: Vì hệ thống này rất dày và đặc ở dưới gầm, hầu như chiếm tới 90% trong 1 hệ thống gầm. Do đó cần lưu ý kiểm tra hệ thống treo này thật kỹ nhé.
Tiếp tục kiểm tra dàn treo, xoay Rô – Tuyn trên. Kiểm tra dàn chữ A trên (dàn trên). Xem kỹ cao su có bị nứt? bị vỡ hay không?
- Tiếp tục kiểm tra đến hệ thống lái:

Kiểm tra Rô – Tuyn thước lái trong trái, Rô – Tuyn lái trong phải, Rô – Tuyn lái ngoài trái, Rô – Tuyn lái ngoài phải. Ta lắc và rơ thử có bị gì không?
Kiểm tra tiếp chữ y thẳng ở phía dưới cao su, cao su càng trong. Rô – Tuyn càng trong, Rô – Tuyn thẳng. Lưu ý tránh để rớt chụp bụi vì sẽ dẫn đến chảy mỡ bò ra và cát đất sẽ dễ bám vào làm nhanh hư Rô – Tuyn.
- Cuối cùng là bạn cũng cần kiểm tra khoang máy xe:

Khoang máy không chỉ là nới chứa động cơ mà còn là không gian chứa các hệ thống phụ trợ chẳng hạn như hệ thống làm mát, hệ thống điện, hệ thống truyền động và nhiều bộ phận cơ khí khác.
Do đó trước tiên cần kiểm tra mức dầu của động cơ. Nếu dầu quá ít hoặc bẩn thì cần thay ngay. Và lưu ý rằng, kiểm tra khi động cơ đã nguội để tránh trường hợp hư hỏng xảy ra,
Đồng thời kiểm tra luôn mức nước làm mát và pin ắc quy xe.
2. Phía bên tài: Kiểm tra tương tự như phía bên phụ.

=> Sau khi kiểm tra xong 4 bánh, dàn gầm trước + dàn gầm sau thì hạ xe và bắt đầu lắp ống nhún tein vào.
Và đặc biệt, sau khi đã hoàn thành lắp phuộc nhún Tein vào xe bạn cũng cần kiểm tra lại 1 lần nữa hệ thống gầm nhằm đảm bảo an toàn trước khi cho xe vận hành nhé.
Địa chỉ độ phuộc nhún xe hơi uy tín tại TPHCM
Hiện nay giảm xóc Tein là 1 trong những sản phẩm phụ kiện ô tô đứng trên top được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhất.
Đồng nghĩa với việc dòng phuộc này cũng được phân phối trải dài hầu như khắp cả nước. Do đó dù bạn có đang ở vị trí nào thì cũng yên tâm có sản phẩm Tein để cung cấp cho quý khách hàng.
Tuy nhiên đâu mới là 1 địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp mà bạn nên chọn lựa để nâng cấp?
Tự hào là trung tâm chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ nâng cấp cũng như làm đẹp cho xe hơi luôn nhận được nhiều sự ủng hộ của quý khách hàng. XEXAUTO – Trung tâm nâng cấp xe chuyên nghiệp sẽ là nơi lý tưởng để bạn thực hiện dịch vụ nâng cấp giảm xóc Tein cho xế cưng của mình.

Sở dĩ bới XEXAUTO luôn cung cấp dòng giảm xóc Tein chính hãng, chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đi kèm là chế độ chính sách bảo hành hấp dẫn lên tới 18 tháng. Mức giá được cung cấp niêm yết trên thị trường, cạnh tranh nhất TPHCM.
Ngoài ra, XEXAUTO còn có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, am hiểu về các dòng xe và sản phẩm Tein đảm bảo sẽ tư vấn tận tâm, chuyên sâu phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng, mang lại hiệu quả tốt mà tối ưu hóa chi phí nhất có thể.
Qúa trình thi công sẽ diễn ra nhanh chóng và tỉ mỉ bởi đôi bàn tay của các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành
Showroom rộng rãi, thoáng mát. Được trang bị đầy đủ các thiết bị công nghệ tiên tiến phục vụ cho quá trình lắp đặt được chỉnh chu. Qúy khách hàng còn được nghỉ ngơi thoải mái vì có phòng chờ máy lạnh tại showroom
Nếu ở khu vực TPHCM thì đừng ngần ngại mà hãy ghé đến showroom để trải nghiệm dịch vụ. XEXAUTO luôn có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi và giảm giá dành tặng đến quý khách. Hoặc khách hàng cũng có thể liên hệ với XEXAUTO chúng tôi theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ tư vấn và lên lịch hẹn lắp đặt sớm nhất nhé.
Thông tin liên hệ Showroom XEXAUTO:
Địa chỉ: 277- 279, Đường số 9A, KDC Trung Sơn, Bình Chánh, Tp HCM.
Hotline: 09. 1112. 1118
Cố vấn DV1: 0902.112.118
Cố vấn DV2: 0903.006.116
Website: https://xexauto.vn/
Ngoài lắp đặt phuộc Tein, XEXAUTO còn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ nâng cấp cũng như làm đẹp xe hơi như Màn hình ô tô thông minh, Camera hành trình, Camera 360, Nâng cấp đèn tăng sáng, Cách âm chống ồn, Nâng cấp âm thanh v.v hân hạnh được chào đón và phục vụ quý khách hàng 1 cách tốt nhất.
Kết luận
Như vậy thông qua bài viết này hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của hệ thống treo trên 1 chiếc xe hơi. Đồng thời, hệ thống giảm xóc cũng đóng vai trò quan trọng không hề kém. Do đó để đảm bảo lái xe an toàn, mang lại cảm giác êm ái, thoải mái thì bạn nên đầu tư nâng cấp 1 hệ thống giảm xóc nếu giảm xóc zin có vấn đề hoặc đã bị xuống cấp.

Và đặc biệt khi đã quyết định nâng cấp giảm xóc cho xế yêu thì nên cân nhắc và ưu tiên lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín nhất để đảm bảo quá trình kiểm tra dàn gầm, các bộ phận quan trọng trên xe được trơn tru nhằm mang lại lợi ích từ bộ phuộc một cách hoàn hảo nhất nhé.