Nội dung chính
- 1 ” Vua” doanh số Mazda CX5 trong phân khúc SUV/crossover – Liệu có êm ái, đầm chắc khi tăng tốc?
- 2 Mazda CX5 – Hiện đại, bền bỉ vượt thời gian.
- 2.1 Giá Mazda CX5 2023 như thế nào?
- 2.2 Mazda CX5 2023 – Trang thiết bị tiện nghi
- 2.3 Không gian Mazda CX5 – Có rộng rãi và thoải mái?
- 2.4 Thiết kế Mazda CX5 luôn mang đến sự sang trọng, hiện đại đúng không?
- 2.5 Sự khác biệt của CX5 2023 khi so với cả phiên bản tiền nhiệm
- 2.6 Mazda – Trải nghiệm êm ái với hệ thống động cơ?
- 3 Mazda CX5 – Nâng cấp sự hoàn hảo
- 4 Ưu điểm phuộc nhún Endurapro Plus TEIN cho xe Mazda CX5
- 5 Cấu tạo của phuộc TEIN cho Mazda CX5
- 6 Giá bộ phuộc EnduraPro Plus TEIN cho Mazda CX5
” Vua” doanh số Mazda CX5 trong phân khúc SUV/crossover – Liệu có êm ái, đầm chắc khi tăng tốc?
Gia nhập vào làng xe Việt, Mazda CX5 như một làn sóng mới thổi vào thị trường Việt Nam với những đường nét tinh xảo, uyển chuyển nhưng lại sắc bén đến khó tin. Có thể nói rằng vẻ đẹp ma mị của dòng xe cỡ nhỏ gầm cao này đã đánh gục mọi đối thủ trong phân khúc SUV/crossover.
Khi gặp các chiếc SUV trên các diễn đàn xe, câu hỏi chúng ta thường hay thấy thường là; “ Anh/chị có thấy chiếc xe A thuộc phân khúc SUV của mình có tình trạng bồng bềnh không? Xe anh chị chạy có êm ái khi qua các ổ gà, gờ giảm tốc không? Khi tăng tốc xe có bị run, phát ra tiếng kêu lớn hay lắc ngang không?”
Đây đều là các vấn đề mà người dùng quan tâm, chắc có lẽ các dấu hiệu này thường gặp phải ở các bé SUV vì vậy nó mới trở thành một chủ đề hot hit đến như vậy.
Vậy thử hỏi liệu đối với chiếc xe Mazda CX5 này, bạn đang cảm thấy như thế nào? Nó có thực sự êm ái, đầm chắc với bạn hay không?
Để giúp quý độc giả hiểu rõ hơn về cảm nhận của mình đối với Mazda CX5, thì hôm nay chúng ta hãy cùng nhau trải nghiệm chiếc xe này từ thiết kế đến nội thất và động cơ để có những cái nhìn sâu rộng hơn về Mazda CX5 nhé.
Mazda CX5 – Hiện đại, bền bỉ vượt thời gian.
Mazda CX5 một mẫu xe đã quá nổi tiếng ở Việt Nam và khi bước sang phiên bản 2023 mới thì nó càng trở nên dậy sóng với mức giá chỉ từ 749,000,000 VND. Thật là sốc khi nghe tới mức giá như thế này đúng không ạ.
Sở hữu mức giá cực kỳ hấp dẫn, chiếc xe này không chỉ phá giá tới những mẫu xe trong cùng phân khúc mà thậm chí với mức giá 749,000,000 VND, nó còn chạm đến những mẫu xe thuộc nhóm cửa dưới, vậy thì câu hỏi đặt ra là:
” Với ngần đó tiền bỏ ra thì chúng ta sẽ nhận lại từ chiếc xe này? và Nó sẽ dành cho những ai? Ưu nhược điểm của nó là gì? Ngay bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau chia sẻ điều này ngay trong bài này nhé.
Đối với cả Mazda CX5 2023 thì sẽ có hai vấn đề cực kỳ nổi bật, đó chính là về mức giá và về những sự không mấy thay đổi – Một trong những thứ mà người ta cũng hay nói về những mẫu xe trong thương hiệu Marda.
Giá Mazda CX5 2023 như thế nào?
Đầu tiên là về giá, chúng ta đã biết thông qua nội dung trước đó rồi đúng không ạ, đối với Mazda CX5 2023 có mức giá khởi điểm là từ 749,000,000 VND cho tới 869,000,000 VND triệu. Nếu so sánh với phiên bản tiêu chuẩn của Mazda CX5 2023 với những mẫu xe khác, những chiếc xe nổi tiếng trong phân khúc của mình như Hyundai Tucson, Kia Sportage hoặc thậm chí so với những chiếc xe cửa dưới như Toyota Cross thì giá thành của chiếc CX5 này được đánh giá là siêu ưu đãi.
Lấy ví dụ cụ thể như khi mà bản tiêu chuẩn của mẫu xe này 749 triệu thì phiên bản tiêu chuẩn của chiếc Sportage 2023 có giá 859 triệu (chênh nhau 110 triệu), thấp hơn 97 triệu so với Tucson, 73 triệu với Ford Territory và 6 triệu với cả chiếc Toyota Corolla cross và 2 triệu so với Honda HRV phiên bản RS. Mazda tung ra quả giá cực chất như thế này thì đúng là không ai chơi lại đúng không ạ.
Mazda CX5 2023 – Trang thiết bị tiện nghi
Bên cạnh mức giá phải nói là quá bất ngờ của Mazda CX5 2023 thì sẽ có một yếu tố nữa mà người dùng cũng sẽ quan tâm, đó chính là đối với mức giá 749 triệu như vậy, tức là đối với một chiếc crossover hạng C, nhưng lại có mức giá chỉ ngang với một chiếc xe hạng B, vậy thì thứ mà chúng ta sẽ nhận lại được là gì, có phải là một chiếc xe “không có gì nổi trội” hay không? Câu trả lời là không.
Có thể nói Mazda là một trong những thương hiệu đến từ Nhật Bản, Tiên phong hàng đầu trong việc mang tới nhiều lựa chọn cho người dùng trong tầm giá bỏ ra.
Vậy điều đó có nghĩa là gì đối với khách hàng? Lấy ví dụ cụ thể ở trên chiếc Mazda CX5 này có giá khởi điểm là 749 triệu cho phiên bản 2.0, chúng ta sẽ nhận lại được gì? Đó chính là hệ thống đèn bên ngoài full led, có cảnh báo điểm mù, chúng ta vẫn có cảm biến trước sau, có cam lùi, có cả cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, có luôn cruise control đó là ở phiên bản 2.0 với mức giá 749 triệu.
Không gian Mazda CX5 – Có rộng rãi và thoải mái?
Có nhiều quan điểm cho rằng, Mazda CX 5 là mẫu xe có không gian nội thất chật hẹp. Nhưng sự thật bạn thấy như thế nào về xế hộp này nhỉ?
Đầu tiên, đối với một chiếc xe gia đình thì chúng ta có quyền đòi hỏi về không gian để đồ của cốp chứ đúng không nào. Nhìn vào thông số CX5, xét về chiều dài và chiều rộng thì Mazda CX5 sẽ không có quá nhiều lợi thế so với những mẫu xe đặc biệt đến từ Hàn.
Nhưng nếu với khoảng không gian của cốp xe hiện tại, có thể chứa được ngần này đồ như trong hình dưới đây, thì theo các bạn liệu nó có ổn không?
Cũng vẫn tiếp tục ở vấn đề không gian, chúng ta sẽ cùng nhau đến với hàng ghế thứ 2 để xem nó như thế nào nhé. Nếu xét trên khía cạnh không gian so với các dòng xe cùng phân khúc (Sportage, Tucson, Territory,..) thì chắc chắn rồi, khi các bạn ngồi vào hàng ghế thứ 2 của CX5 sẽ không đem đến cảm giác là quá thênh thang, quá rộng rãi như những anh em cùng phân khúc của nó.
Hàng ghế phía sau của New Mazda CX-5
Nhưng đặt trên khía cạnh một người sử dụng xe, ví dụ gia đình chúng ta có 4 người lớn và 1 trẻ em thì theo các bạn không gian như thế này có ổn hay không?
Theo một số ý kiến khác, với khoảng duỗi chân, khoảng sáng đầu và với không gian như thế này là ổn với 4 người lớn và 1 trẻ em, hoặc trong trường hợp ngồi 5 người vẫn tàm tạm, cũng không có quá nhiều vấn đề quá nghiêm trọng ở đây.
So với chiều dài cơ sở 2.7m, thì Mazda CX5 vẫn đem lại cảm giác rộng rãi hơn so với những mẫu xe thuộc nhóm hạng B hoặc thuộc nhóm B+ .
Thiết kế Mazda CX5 luôn mang đến sự sang trọng, hiện đại đúng không?
Nhìn chung, Mazda Cx5 2023 rất phù hợp với với khía cạnh gia đình và đặc biệt là trẻ trung. Xét trên khía cạnh về phần thiết kế, về phần trang bị và những gì mà chúng ta cảm nhận khi ngồi vào bên trong này, ngoài sự cao cấp còn là sự trẻ trung, tươi mới. Ở Mazda thì họ luôn luôn rất khéo trong các khía cạnh về mặt thẩm mỹ dành cho người dùng.
Sang trọng và đẳng cấp
Sự khác biệt của CX5 2023 khi so với cả phiên bản tiền nhiệm
Vâng thưa quý vị, có thể nói về lựa chọn thì có lẽ không thể chê được về mức giá của CX5 bây giờ nữa. Tiếp theo là ở sự khác biệt của CX5 2023 khi so với cả phiên bản tiền nhiệm. Ở khía cạnh này sẽ có nhiều quan điểm được đưa ra từ người dùng:
” Ừ, đi xe Mazda thì lành dáng, bền dáng, xuyên suốt qua bao nhiêu thế hệ “cô đô” hay nói vui là là “không đổi” đấy, thì qua bao nhiêu thế hệ nó vẫn như vậy, yên tâm về kiểu dáng và thẩm mỹ. Thế nhưng nếu nhìn trên một góc độ thiếu tích cực hơn thì ra sao? Ổn, thiết kế của Mazda rất nhàn, qua bao nhiêu thế hệ thì trông nó vẫn như vậy, không có gì khác biệt”
Đối với cả phiên bản 2023 thì chắc có lẽ phải là một người rất tinh ý, rất yêu xe thì mới có thể nhận ra cái điểm khác biệt của mẫu xe này so với cả phiên bản tiền nhiệm. Ví dụ các bạn có thể thấy ngay cả khu vực đầu xe thôi chúng ta sẽ có một cụm đèn định vị được thiết kế mới trông nó mượt mà hơn, trông nó chau chuốt hơn.
Cụm đèn trước với 2 dải LED định vị mới
Hay các khu vực mặt ca lăng với các chi tiết được sửa đổi đan xen vào với nhau và cái phần bao viền phía bên ngoài bao dày dặn khỏe khoắn hơn. Còn nhìn một cách tổng thể thì Mazda CX5 2023 sẽ không có nhiều sự khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm.
Mazda – Trải nghiệm êm ái với hệ thống động cơ?
Mazda CX-5 2023 vẫn duy trì các tùy chọn động cơ như trước, bao gồm 2 loại động cơ là 2.0L và 2.5L.
Động cơ SkyActiv-G 2.0L đạt công suất cực đại 154 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 200Nm tại 4.000 vòng/phút. Được kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, đây là hệ thống dẫn động cầu trước.
Động cơ SkyActiv-G 2.5L đem lại công suất cực đại lên đến 188 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 252Nm tại 4.000 vòng/phút. Đi kèm với hộp số tự động 6 cấp, loại động cơ này có thể trang bị dẫn động cầu trước hoặc tùy chọn dẫn động 4 bánh.
Động cơ xăng 2.0 SkyActiv-G có chỉ số về công suất và mức kéo ở mức vừa phải và chúng tôi nghĩ rằng với những thông số thì hoàn toàn phù hợp cho chúng ta sử dụng trên bất kỳ dạng địa hình nào, ngay cả khi trên địa hình đồi núi và dóc nhẹ.
Xét trên khía cạnh về độ êm, về độ mượt, và khả năng cách âm thì Mazda lại làm rất tốt. Luôn luôn duy trì được sự thoải mái, êm ái dành cho người sử dụng xe. Nhưng nói như vậy không có nghĩa là những động cơ của Mazda lại yếu nhé.
Ví dụ khả năng tăng tốc ở mức vừa phải, tức nhiên các bạn cần phải căn ke lên một tí, nó không phải theo kiểu gào rú, để gọi là vọt chiếc xe đi một cách thần sầu. Nhưng nếu để nói vượt được hay không, đi được hay không khi chở đủ tải thì chắc nhưng chắc chắn những chiếc xe của Mazda sử dụng máy 2.0 và máy 2.5 sẽ không làm cho các bạn thất vọng.
Sự kết hợp giữa động cơ này với hộp số 6 cấp hiện tại lại thể hiện sự tối ưu. Cụ thể trong mọi điều kiện vận hành cho dù là Normal hay là chế độ Sport, dù là dịch chuyển đều đặn hay là thúc mạnh chân ga thì động cơ và hộp số điều hoạt động mượt mà.
Tiếp theo là yếu tố mà chúng tôi thấy hơi kỳ lạ về chiếc xe này, đó là hệ thống treo, cụ thể là so với Subaru Forester hay là Mitsubishi Outlander hoặc gần nhất Honda CRV, về cơ bản đây là các xe có hệ thống treo mềm mại để có thể di chuyển trên địa hình hỗn hợp.
Một số ý kiến của người dùng về CX5
Tuy nhiên, theo chia sẻ của một số người dùng khi đi qua những gờ giảm tốc hay là những ổ gà thì cảm giác xe CX5 bị xóc nảy và đôi khi là có những tiếng kêu hơi khó chịu.
Trong một số điều kiện di chuyển chúng ta sẽ cảm thấy độ ổn định thân xe không được như mong đợi, cụ thể là thân xe có thể bị lắc ngang hoặc bị bồng bềnh, ví dụ khi di chuyển ở tốc độ cao trên xa lộ hoặc là khi ôm cua.
Ý kiến của người dùng CX5 sau một thời gian sử dụng
Giá như là hệ thống giảm xóc này nó lực hơn một chút thì nó sẽ phù hợp hơn trong điều kiện di chuyển địa hình hỗn hợp, địa hình xấu ở Việt Nam nhỉ.
Mazda CX5 – Nâng cấp sự hoàn hảo
Thực sự với mức giá dưới 1 tỷ đồng mà nhận được vô vàng những ưu điểm vượt trội như vậy thì đúng không còn gì có thể chê được Mazda CX5 nữa. Thế nhưng cuộc sống luôn đòi hỏi sự nâng cấp để đáp ứng được nhu cầu hạnh phúc mà đúng không nào.
Chính vì vậy, nếu bạn cũng đang gặp phải các vấn đề “Bồng bềnh”, “Lắc ngang” như trên khi di chuyển trên các đoạn đường xấu có ổ gà, gờ giảm tốc,… Thì giải pháp tốt nhất để nâng cấp sự thoải mái của bạn đó chính là thay thế phuộc nhún giảm xóc zin xe thành một bộ phuộc khác cải tiến và phù hợp với địa hình Việt Nam.
Hiện nay có rất nhiều thương hiệu phuộc nhún được phân phối tại thị trường Việt Nam. Thế nhưng để nhắc đến điểm đặc trưng về êm ái, chắc đầm xe, không lắc ngang, bồng bềnh thì tôi nghĩ bạn không nên bỏ qua phuộc nhún giảm xóc TEIN – Thương hiệu phuộc nhún êm ái số 1 Nhật bản.
Để giúp quý khách hàng có thể trải nghiệm rõ hơn về dòng phuộc nhún giảm xóc TEIN dành cho CX5 tốt như thế nào, sau đây chúng ta hãy cùng nhau trải nghiệm bộ phuộc nhún êm ái Endurapro Plus TEIN cho xe CX5 của bạn nhé.
Ưu điểm phuộc nhún Endurapro Plus TEIN cho xe Mazda CX5
Đến với giảm xóc ô tô TEIN bạn sẽ được trải nghiệm sự tuyệt vời đến khó tin, để hiểu rõ hơn về điều này, chúng tôi sẽ mang đến quý khách hàng bộ phuộc Endurapro Plus được sản xuất riêng dành cho dòng xe Mazda CX5, tích hợp các tính năng chỉ có thể là TEIN mới có.
Phuộc Endurapro Plus cho dòng xe Mazda CX5
Chắc hẳn rằng giờ đây quý độc giả sẽ đang rất tò mò về công năng của bộ phuộc này, hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi để được trải nghiệm hoàn toàn miễn phí những ưu điểm của nó qua lời mô tả thực tế dưới đây:
-
Thiết kế phuộc như zin
Nâng cấp hệ thống giảm xóc đang là vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay. Nhiều người tiêu dùng đang tìm kiếm sản phẩm phuộc nhún phù hợp cho xe của mình mà vẫn chưa tìm được sự lựa chọn hoàn hảo.
Điều quan trọng không chỉ là sản phẩm phải có những ưu điểm vượt trội và bền bỉ, mà còn phải tuân thủ theo đúng các quy định của pháp luật mà không cần phải can thiệp vào cấu trúc ban đầu của xe.
Nếu bạn đang gặp vấn đề này, hãy đến với chúng tôi, XEXAUTO – đơn vị phân phối độc quyền phuộc giảm xóc TEIN tại Việt Nam. Sản phẩm có thiết kế giống với phuộc zin, dễ dàng lắp đặt mà không cần phải độ chế bất kỳ linh kiện nào.
Mặc dù có cấu trúc tương tự phuộc zin, thế nhưng dòng phuộc Endurapro Plus của TEIN lại mang đến nhiều ưu điểm đặc biệt hơn so với phuộc zin.
Thiết kế ty phuộc với đường kính lớn cùng việc tăng chiều dài của ty phuộc dài hơn so với zin,TEIN đã tạo ra một cơ chế hành trình phuộc kéo dài hơn, giúp xe di chuyển một cách mượt mà hơn nhờ vào cơ chế này.
Điều này không chỉ giúp xe vận hành êm ái mà còn hạn chế vấn đề hỏng hóc của piston, tránh piston bị kịch, một vấn đề thường gặp đối với các bộ phuộc có hành trình ngắn.
-
Thiết kế nút điều chỉnh 16 nấc cứng mềm
Nếu như phuộc zin của bạn chỉ êm ái khi di chuyển ở những nơi có mặt đường bằng phẳng. Thì khi đến với TEIN bạn có thể dễ dàng trong việc điều chỉnh độ êm ái của xe phù hợp với từng địa hình khác nhau với nút chỉnh linh hoạt 16 nấc cứng mềm.
Nhờ có tính năng này, mà hầu như các khách hàng của TEIN đều có thể giữ được trạng thái êm ái trên xe dù ở bất cứ địa hình nào.
Cấu tạo núm vặn được thiết kế dễ dàng sử dụng, quý khách hàng chỉ cần xoay theo ngược chiều kim đồng hồ về nấc 16 là mềm nhất, có thể xoay hơn nấc 16 này nhưng để đạt trạng thái hiệu suất tốt nhất, các chuyên gia nhà máy khuyên chỉ nên sử dụng trong 16 nấc này.
16 nấc chỉnh cứng mềm cho xe
Sau đây là 3 trạng thái mà bạn có thể lựa chọn các nấc khi di chuyển ở các nhu cầu địa hình khác nhau:
16 nấc điều chỉnh cứng mềm
- Đối với các địa hình bằng phẳng, đường phố: 14 -16
- Đường cao tốc: 8 -12
- Đường có nhiều ổ gà, gập ghềnh nhiều, địa hình khó khăn: 2 – 6
Những thông số này chỉ mang tính chất tham khảo, để chính xác hơn vui lòng liên hệ qua số điện thoại 09.1118.1119 để được tư vấn các lựa chọn tốt nhất.
-
Sử dụng dầu Damper hiệu suất cao
Dầu giảm chấn hiệu quả tối ưu
Dầu giảm chấn Damper mang đến hiệu suất cao. Cho phép xe được vận hành một cách trơn tru, êm ái trên mọi nẻo đường với khả năng không tạo bọt trong quá trình vận hành.
Ngoài ra, khả năng chống tạo bọt của dầu Damper còn giúp hệ thống phuộc duy trì độ bền bỉ cao, bởi trong quá trình vận hành nếu dầu có hiện tượng tạo bọt lúc này sẽ diễn ra quá trình biến đổi tạo thành chất khác, không còn giữ đúng như công dụng nguyên bản ban đầu của dầu hiệu suất.
Thế nên, khả năng chống tạo bọt của dầu Damper ở TEIN không chỉ đem lại sự trơn tru trong suốt cuộc hành trình. Mà còn giúp đảm bảo độ bền vững cho hệ thống phuộc nhún.
-
Công nghệ H.B.S độc quyền
Công nghệ H.B.S
Công nghệ mới H.B.S độc quyền ở dòng Endurapro Plus hoạt động với mục đích chuyển đổi động năng thành nhiệt năng. Điều này hạn chế tối đa các tác động xấu gây ra trong quá trình bạn di chuyển trên những bề mặt đường xấu. Góp phần giúp hành trình di chuyển của bạn được đảm bảo an toàn và êm ái hơn.
Đối với công nghệ HBS này, hiện nay trên thế giới chỉ có ở TEIN, chính vì vậy đây được coi là một trong những ưu điểm lớn nhất mà TEIN có thể vượt mặt các sản phẩm phuộc khác trên thị trường phuộc nhún giảm xóc của mình.
Xử lý dao động trơn tru
-
Lớp sơn độc quyền – điểm nhấn thương hiệu
Lớp sơn tĩnh điện Epoxy độc quyền, là điểm nhấn cho dòng thương hiệu này. Với các đặc tính tuyệt vời, lớp sơn này giúp sản phẩm phuộc giảm xóc được bảo vệ tối ưu trước các tác động của môi trường.
Khả năng chống ăn mòn cao, tránh khỏi sự xâm hại của thời tiết, tạo ra một sản phẩm bền bỉ và chất lượng cao.
Lớp sơn tĩnh điện Epoxy độc quyền
Trên đây là những ưu điểm điển hình của TEIN mà chúng tôi muốn chia sẻ đến quý độc giả. Có thể khi dùng sản phẩm mỗi người sẽ có những cảm nhận khác nhau thế nhưng đối với TEIN bạn chỉ có hạnh phúc mà thôi.
Khác biệt của phuộc TEIN so với các loại phuộc khác trên thị trường Việt Nam nằm ở cách thiết kế và cải tiến độc đáo. Với công nghệ độc quyền H.B.S, TEIN giải quyết hiệu quả vấn đề giao động nhanh. Đồng thời, TEIN cung cấp các phiên bản phuộc được tinh chỉnh để phù hợp với từng dòng xe cụ thể.
Ngoài khả năng tạo cảm giác êm ái xuất sắc, TEIN còn nổi tiếng với độ êm ái vượt trội nhất trên thị trường. Hơn nữa, khi nói đến giá cả của phuộc nâng cấp thay thế cho các dòng xe hiện nay, TEIN được đánh giá là có mức giá vô cùng hợp lý so với thị trường.
Để rõ hơn về điều này, sau đây chúng ta hãy cùng nhau đến với phần cấu tạo phuộc Endurapro Plus TEIN của xe Mazda CX5 nhé.
Cấu tạo của phuộc TEIN cho Mazda CX5
Phuộc Endurapro Plus TEIN dành cho xe Mazda CX5
Cấu trúc Twin-tube (phuộc ống đôi) gồm 4 phuộc trong đó có 2 phuộc trước và 2 phuộc sau (sử dụng lại lò xo zin). Chi tiết cấu tạo gồm:
- Van điều chỉnh tiết chỉnh 16 nấc cứng mềm
- Ốc tán cố định bát bèo
- Ty giảm xóc
- Bệ đỡ lò xo giảm xóc trước
- Pat kẹp dây dầu phanh
Đó là cơ bản một số thành phần của bộ phuộc TEIN, chúng tôi mong rằng nội dung về phần cấu tạo này có thể giúp quý khách hàng phần nào có thể hiểu rõ về bộ phuộc TEIN EnduraPro Plus cho xe Mazda CX5.
Sở hữu các tính năng vượt trội, thiết kế phuộc tinh xảo, đẹp mắt và áp dụng các công nghệ tiên tiến như thế, liệu giá thành phuộc TEIN có cao không?
Câu trả lời là không nhé, TEIN sử dụng công nghệ sản xuất theo cấu trúc khép kín, tối giản quy trình sản xuất trong các công đoạn. Chính vì thế, chi phí sản xuất được tối ưu rất nhiều.
Ngoài ra, hệ thống phuộc ống đôi cũng được thực hiện với quy trình tối ưu chi phí hơn so với phuộc ống đơn, chính vì thế giá thành của TEIN luôn được đại đa số người dùng chọn lựa bởi tính phù hợp của nó đối với những gì sản phẩm mang lại cho khách hàng.
Vậy mức giá hợp lý là bao nhiêu? Hãy cùng nhau tìm hiểu câu trả lời này qua phần tiếp theo đây.
Giá bộ phuộc EnduraPro Plus TEIN cho Mazda CX5
Giá phuộc EnduraPro Plus TEIN cho Mazda CX5
XEXAUTO.VN là nhà phân phối độc quyền các dòng phuộc TEIN tại Việt Nam. Đến với XEXAUTO.VN bạn sẽ luôn an tâm về chất lượng mẫu mã lẫn các giấy tờ xuất xứ. Dưới đây là giá thành dòng phuộc Endurapro Plus phù hợp cho Mazda CX5:
- Full kit phuộc: 22,000,000 VNĐ (Sử dụng lại lò xo zin)
- Giá trên chưa gồm VAT và công lắp đặt.
Để biết thêm về thông tin sản phẩm phuộc nhún giảm xóc Endurapro Plus cho xe Mazda CX5 quý khách hàng có thể liên hệ qua hotline 09.1118.1119 để được tư vấn báo giá sớm nhất.
Tóm lại, những gì mà phuộc nhún giảm xóc TEIN có thể đáp ứng được cho người dùng là?
- Cung cấp trải nghiệm êm ái trên mọi nẻo đường
- Hành trình phuộc dài, bền bỉ, hạn chế quá trình hư hỏng
- Dập tắt giao động tất thời, cung cấp độ ổn định cao cho xe
- Giá thành hợp lý
- Thiết kế bền bỉ và sang trọng
- Cấu tạo như zin, không độ chế
- Vật liệu sản xuất cao cấp, sản phẩm chất lượng cao
Như vậy, sau một quá trình chúng ta cùng nhau tìm hiểu thông tin và giải pháp nâng cấp phuộc cho xe Mazda CX5 thì chúng tôi hy vọng rằng các thông tin trên sẽ phần nào cung cấp cho bạn những giải pháp hữu ích cho bản thân mình.
Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào trong quá trình tìm hiểu thông tin ở bài viết này hãy liên hệ với chung tôi qua hotline 09.1118.1119, để được tư vấn nhanh nhất nhé.
Hoặc quý khách hàng có nhu cầu nâng cấp phuộc nhún giảm xóc TEIN cho xế yêu của mình cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline trên hoặc địa chỉ của XEX AUTO – Nhà phân phối độc quyền sản phẩm phuộc nhún giảm xóc TEIN tại Việt Nam
Thông tin liên hệ XEXAUTO.VN:
- CÔNG TY TNHH X.E.X GROUP
- Mã số thuế: 0317 6065 37
- Địa chỉ: 18 Nguyễn Thái Học, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1,Tp.HCM
- Workshop: 277-279 Đường số 9A, KDC Trung Sơn, Bình Chánh, Tp.HCM
- Mail: xexgroupvn@gmail.com
- Điện thoại: 09.1118.1119
- Website: https://xexauto.vn
- Fanpage: https://www.facebook.com/xexauto.vn0933388830
- Youtube: https://www.youtube.com/@xexautoofficial7394